7th Anniversary Sale: Mua sắm thả ga trên Aliexpress- ưu đãi nhân đôi cùng 168Express

2017-03-25 13:13

Điều bạn mong chờ cuối cùng cũng đã đến: Đợt giảm giá Siêu lớn đầu tiên trong năm trên Aliexpress dành cho tất cả các mặt hàng, không chỉ trong 1 mà kéo dài tới tận 3 ngày.  

Và chắc chắn khoảnh khắc đó còn tuyệt với hơn khi bạn đồng hành cùng chúng tôi- 168Express: bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 30% phí vận chuyển cho Tất cả đơn hàng trong dịp khuyến mại.

Chần chờ gì nữa, Hãy cùng 168Express tận hưởng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Aliexpress vào dịp lễ hội mua sắm Đầu tiên trong năm này nhé !

Thời gian diễn ra đợt khuyến mãi là bao giờ ?

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ 28/3- 30/3.

Làm sao để tôi tham gia lễ hội mua sắm này và hưởng những ưu đãi trên Aliexpress

Câu trả lời rất đơn giản: Chỉ cần bạn mua sắm các sản phẩm trên Aliexpress, không phân biệt bạn là khách hàng cũ hay khách hàng mới, không phân biệt bạn mua ít hay mua nhiều, mọi ưu đãi đều được dành cho bạn.

Nếu bạn chưa từng mua hàng trên Aliexpress, và đang băn khoăn về cách thức mua hàng cũng như những lưu ý để mua hàng nhanh và hiệu quả nhất, hãy tham khảo bài viết: Hướng dẫn mua hàng Aliexpress

Còn nếu bạn đã có sẵn cho mình sự lựa chọn, hãy click  Báo giá online để 168Express lập tức làm báo giá và “ Đặt gạch” sẵn trên hệ thống mua hàng. Bạn sẽ chẳng cần lo lắng đến trường hợp vì quá tải mà đơn hàng của mình không được xử lý kịp

Tôi sẽ được hưởng ưu đãi nhân đôi với  168Express ?

 

Chính xác! Khi mua hàng Aliexpress thông qua 168Express, bên cạnh ưu đãi thứ nhất đến từ Aliexpress là giảm giá, khuyến mãi cho những sản phẩm bạn mua, bạn sẽ nhân được ưu đãi thứ hai – chỉ có ở 168Express- giảm giá 30% phí vận chuyển cho mọi đơn hàng trong dịp khuyến mãi này ( 28/3- 30/3) 

Đây cũng là sự tri ân, lời cảm ơn chân thành của chúng tôi dành cho bạn – những khách hàng đã, đang dành sự tin tưởng, ưu ái cho chúng tôi .

Và bây giờ, điều bạn cần làm ngay và luôn là : Lên list những thứ muốn mua: quần áo, đồng hồ, điện thoại… và gửi Báo Giá Online đến 168Express bạn nhé.

168Express luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách !