Đừng đọc bài viết này nếu bạn vẫn muốn mua hàng bị đắt tại Aliexpress

2016-10-04 09:17

Đừng đọc bài viết này nếu bạn vẫn muốn mua hàng bị đắt tại Aliexpress

Bạn nghĩ mình đang mua hàng tại Aliexpress với mức giá hời ? Hãy đọc bài viết dưới đây, rất có thể bạn sẽ cảm thấy mình đang lãng phí rât nhiều tiền bạc.

1.Phí vận chuyển trên thông tin sản phẩm (vận chuyển về biên giới)

Khi đánh giá lựa chọn sản phẩm mua hàng tại Aliexpress, bên cạnh những lời khuyên tìm hiểu thông tin về shop bán, chất lượng sản phẩm, review của khách hàng cũ thì một yếu tố nữa bạn không nên bỏ qua- đó chính là phí vận chuyển trên thông tin sản phẩm. Đây là mức phí để vận chuyển mặt hàng đó về đến cửa khẩu chứ không phải về đến địa điểm nơi bạn đăng kí nhận hàng. Giữa những shop cùng bán sản phẩm bạn muốn mua, hãy lựa chọn shop có chính sách miễn phí vận chuyển hoặc có phí vận chuyển thấp nhất để tối đa hóa lợi ích và tiết kiệm một khoản không nhỏ cho bản thân.

Mặt hàng trên là ví dụ điển hình: giá sản phẩm là 36$ trong khi đó giá vận chuyển về biên giới thông qua hình thức ship EMS là gần 26$. Tính ra bạn phải trả một số tiền gần bằng 2 lần giá trị sản phẩm bạn nhận được.

2.Chi phí vận chuyển từ kho hàng về đến tay bạn

Hãy nhớ rằng tổng số tiền bạn bỏ ra để có được sản phẩm sẽ bao gồm cả chi phí vận chuyển hàng hóa từ kho hàng đến tận tay bạn. Vì vậy hãy cân nhắc cả yếu tố nay trước khi ra quyết định mua hàng.

Chi phí này tất nhiên phụ thuộc vào địa điểm bạn đăng kí nhận hàng so với địa điểm kho hàng và mức độ giao thông thuận tiện tại khu vực bạn đăng kí nhận hàng. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm hiểu thật kỹ về chính sách, chi phí, thời gian, uy tín để lựa chọn một trung gian vận chuyển phù hợp nhất.

Nếu có thể, bạn hãy dành ra chút thời gian để theo dõi hành trình đơn hàng của mình, kiến nghị với công ty vận chuyển để hạn chế tối đa việc thất lạc đơn hàng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc một cách tối đa khi mua hàng tại Aliexpress.

3.Chi phí cho sự rủi ro khác

Bạn nên nhớ chi phí không có nghĩa phải đo bằng tiền. Nó có thể là chi phí về thời gian, sức khỏe và chi phí cơ hội mà bạn phải bỏ ra khi mua hàng tại Aliexpress Cụ thể:

Chi phí về thời gian: bạn mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm, tìm hiểu, đánh giá và lựa chọn không chỉ mặt hàng mà còn shop bán. Thời gian trong 1 ngày luôn cố định là 24h và tất nhiên khi bạn dành thời gian quá nhiều cho việc này thì quỹ thời gian dành cho nghỉ ngơi, giải trí, cho những công việc khác sẽ giảm đi.

Tương tự như chi phí về thời gian, bạn sẽ mất công sức trong quá trình tìm kiếm sản phẩm phù hợp, cùng với đó bạn mất đi cơ hội để làm những công việc khác trong khoảng thời gian tiêu tốn trên, rất có thể những cơ hội đó sẽ mang về cho bạn nhiều giá trị cao hơn giá trị sản phẩm khi bạn mua hàng tại Aliexpress.

4.Các đợt sale off lớn trong năm

Nếu bạn rất thích chiếc váy này nhưng giá của nó lại quá chát, vậy thì sao không chờ đợi, chăm chỉ theo dõi trang web  để săn được những khoảnh khắc vàng: khuyến mại khi mua hàng tại Aliexpress. Chìa khóa này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Bạn cũng nên nhớ một vài dịp lễ lớn trong năm- thời điểm chắc chắn có những hoạt động khuyến mại để kích cầu của người bán như:Giáng sinh, Kì nghỉ hè, …, tranh thủ mua sắm trong dịp những dịp này cũng là ý tưởng hay để có thể mua hàng tại Aliexpress với mức giá hời.

Đến đây bạn đã tự tin hơn khi mua hàng tại Aliexpress chưa ? Nếu câu trả lời là có, thì Let's go, lướt web và shopping thôi !