Mua hàng hộ Aliexpress , không phí nhập khẩu

2015-10-05 16:09

Mua hộ hàng trên Aliexpress : Đơn giản – Thuận tiện – An toàn

 

Mua hộ hàng trên Aliexpress : Đơn giản – Thuận tiện – An toàn

MUA HỘ HÀNG TRÊN ALIEXPRESS TỪ 168EXPRESS

Chào các bạn, nếu các bạn tìm được 168EXPRESS từ search Google hay từ các kênh thông tin , tìm kiếm khác thì chúc mừng bạn, bạn đã tìm đúng đơn vị để nhờ mua hộ hàng trên Aliexpress. Nếu các bạn vô tình đọc được bài viết này, thì chắc hẳn bạn chưa biết Aliexpress là gì thì để 168EXPRESS nói sơ qua một tí nhé. Nhưng trước khi nói về AliExpress, 168EXPRESS sẽ cập nhật thông tin cá nhân cũng như năng lực hỗ trợ mua hàng  của 168EXPRESS .

Với kinh nghiệm hơn 6 năm mua hàng hộ trên AliExpress/Alibaba, 168EXPRESS đã có gần 10000 đơn hàng. Xác nhận thành công 9915 đơn hàng95% ship hàng đúng hẹn và hơn 99% khách hàng hài lòng . Là thành viên VIP hạng Platinum (VIP cao nhất), chứng chỉ thành viên A4, cấp độ 4 huân chương vàng ( độ uy tín & tín nhiệm cao )  nên có lợi thế hỗ trợ rất tốt trong quá trình mua hàng , khi hàng về không đúng thời gian cam kết, hay hàng về không giống như mô tả trên AliExpress. Đều được hoàn tiền 100% rất nhanh.

ALIEXPRESS LÀ GÌ?

Taobao, Alibaba hay Aliexpress là những trang thương mại điện tử lớn, uy tín về cung cấp nguồn hàng ở Trung Quốc. Đặc điểm của các Website này là bán đồ với giá cả rất rẻ và chất lượng, nhiều con buôn ở Việt Nam thường mua đồ từ các trang này và đem về Việt Nam bán với giá rất cao.

Hàng trên Aliexpress đôi khi có giá siêu rẻ, nhưng chất lượng vẫn rất tốt. Hàng hoá trên Aliexpress được chọn lọc khá kĩ càng về nguồn cung ứng nên bạn cũng nên yên tâm. Không phải hàng Trung Quốc nào cũng như nhau , bởi Aliexpress là trang TMĐT bán hàng cho người nước ngoài mua hàng ( không bán trong nội địa trung quốc ) nên yêu cầu kiểm tra chất lượng được đặt nên cao hơn trên hết . Và không phải tự nhiên mà ông chủ của Alibaba lại nổi tiếng như vậy, nếu như hàng hoá trên Alibaba hay Aliexpress (là công ty con của Alibaba) không đáp ứng về mặt chất lượng cho người dùng.

Nói tóm lại, các bạn cứ vào website xem: https://www.aliexpress.com

Việc mua hàng trên Aliexpress cũng không phải dễ vì phải qua khâu đăng kí và thanh toán. Tất nhiên rồi, ở đâu các bạn cũng phải đăng kí để mua hàng, còn việc thanh toán, thì 168EXPRESS không bao giờ dùng thẻ Visa hay Master Card để mua hàng trên các trang này, vì lí do bảo mật vẫn là lí do cao nhất. Bạn nào có nhu cầu tự mua hàng , thanh toán có thể liên hệ với 168EXPRESS , bên mình sẽ hướng dẫn nhiệt tình . Còn nếu các bạn muốn tìm đến sự nhanh gọn – đơn giản thì với kinh nghiệm của 168EXPRESS sẽ mua hộ hàng trên Aliexpress giúp các bạn với tiêu chí : Đơn giản – Thuận tiện – An toàn

QUY TRÌNH MUA HỘ HÀNG TRÊN ALIEXPRES

 Bước 1: Truy cập vào trang Aliexpress (https://www.aliexpress.com) và chọn mặt hàng bạn muốn mua.

– Bước 2: Gửi thông tin mua hàng ( link sp , số lượng , mầu sắc ) về cho  email : quangkhaiexpress@gmail.com  , 168EXPRESS sẽ báo giá cho bạn trong thời gian sớm nhất

Lưu ý: Để được báo giá nhanh , chính xác nhất 168EXPRESS khuyến khích các bạn làm file đặt hàng rồi gửi về email :   order168express@gmail.com   (hình thức này nhanh và chính xác nhất ) . File đặt hàng 

 168EXPRESS ship hàng bằng EMS (phí ship rẻ ) , hàng về VN sau 4-10 ngày nhé ( rất nhanh , không cần phải đợi như các hình thức mua hộ khác , thường từ 15 – 60 ngày ) .

– Bước 3: Gửi tiền cho 168EXPRESS  thanh toán đơn hàng trên Aliexpress cho bạn. Bạn lưu ý là phải gửi 100% tổng giá trị đơn hàng vì 168EXPRESS chỉ mua hộ bạn thôi ( bên mình không phải là người bán , người bán ở nước ngoài và họ không bán chịu )

Sau khi gửi tiền  bạn tiếp tục email/sms cho 168EXPRESS với nội dung :

-  Email người mua 

– Tổng số tiền chuyển

Sau khi nhận được tiền , hệ thống 168EXPRESS sẽ gửi email xác nhận đơn hàng mua hộ thành công và tiến hành mua hàng hộ .

CHUYỂN TIỀN CHO 168EXPRESS VỚI THÔNG TIN :

Ngân hàng Vietcombank , chi nhánh Hà Nội 

–        Số TK : 0021001605135

–        Chủ TK : Nguyễn Quang Khải  

–        Điện thoại hỗ trợ : 0932 681 618

 

LỢI ÍCH KHI NHỜ 168EXPRESS MUA HỘ HÀNG TRÊN ALIEXPRESS

–  Không mất phí mua hàng (168EXPRESS là đại lý vận chuyển quốc tế của EMS , DHL chúng tôi hưởng lợi nhuận từ chiết khấu vận chuyển của hãng vận chuyển chứ không thu tiền phí dịch vụ mua hàng  )

– Chi phí vận chuyển EMS rẻ , thời gian nhận hàng nhanh  ( bạn có thể so sánh ngay với chi phí vận chuyển EMS của người bán trên aliexpress , rẻ hơn 60% ) .

Phí vận chuyển đã bao gồm thuế , phí Hải quan ( người mua không phải phát sinh thêm )

– Hàng về Việt Nam 100%

– Hoàn tiền 100% khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra

– Không cần lo lắng, suy nghĩ điều gì cả, chỉ cần bạn muốn mua, hàng sẽ về với bạn.

– Mua hàng hộ trên Aliexpress từ 168EXPRESS sẽ giúp các bạn có nhiều thời gian hơn để làm việc khác.

 Liên Hệ :

Trung tâm dịch vụ mua hàng – chuyển phát 168Express 

Web : www.168express.com.vn 

VP HN : Số 395 Trần Đại Nghĩa - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội

Chi nhánh HCM : Star Hill Building - Số 12 Tân Trào – Tân Phú – Q.7- HCM

Điện thoại : 0928 166 168 ( Báo giá - Tư vấn )

Hotline : 0932 681 618 ( Zalo , viber , imess )

Email : order168express@gmail.com